Lượt xem: 296

Ngã Năm: Lễ trao thẻ BHYT cho hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Chiều ngày 13-01, Bảo hiểm xã hội thị xã Ngã Năm kết hợp với Đảng ủy,  UBND xã Long Bình, tổ chức lễ trao tặng thẻ BHYT cho 14 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã trong năm 2021. Đến dự, có các đồng chí: Nguyễn Dương Dề - Giám đốc Bảo hiểm xã hội thị xã; Trịnh Ánh Nguyệt - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Long Bình.

 


Trao thẻ BHYT cho các hộ nghèo. Ảnh Văn Tá

 

    Trong những năm qua, cùng với ngân sách của thị xã, Thị ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã, cùng các nhà hảo tâm trong và ngoài thị xã, đã ra sức thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, từ đó phần nào đã giúp cho hộ nghèo, hộ cận nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

    Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Bảo hiểm xã hội thị xã và lãnh đạo Đảng ủy, đã ân cần thăm hỏi đời sống, sinh hoạt và sản xuất của các hộ gia đình; đồng thời mong muốn những hộ gia đình được nhận thẻ BHYT lần này, sẽ cố gắng hơn trong cuộc sống sức khỏe sẽ được chăm sóc tốt hơn và chúc các hộ dân đón một mùa Xuân vui tươi, hạnh phúc.

    Những thẻ BHYT được trao tặng, tuy giá trị không quá lớn nhưng có ý nghĩa rất đặc biệt đối với các hộ nghèo. Đây là hoạt động mang đầy ý nghĩa, nhằm góp phần chia sẻ gánh nặng kinh tế, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm cơ hội được chăm sóc, khám chữa bệnh kịp thời; góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trong công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân.

Văn Tá



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 73
  • Hôm nay: 1770
  • Trong tuần: 71,103
  • Tất cả: 11,865,130